Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Bùi, Mạnh Hưng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu những nội dung cơ bản của lí thuyết kiến tạo và vận dụng vào dạy học một số nội dung thuộc chương 'Nhiệt học'. Tìm hiểu thực trạng việc dạy học những kiến thức trong chương 'Nhiệt học' ở một số trường THCS tỉnh Hải Dương. Vốn hiểu biết, các quan niệm sẵn có của học sinh trước khi học kiến thức chương nhiệt học vật lí 8. Nghiên cứu chương trình SGK và tài liệu để xác định mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ phát triển tư duy học sinh cần đạt. Xây dựng logic tiến trình dạy học một số nội dung của chương 'Nhiệt học' trên cơ sở vận dụng quan điểm lí thuyết kiến tạo, xây dựng kế hoạch thực hiện tiến trình dạy học đã được đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a536.07
100 ## $aBùi, Mạnh Hưng
245 ## $aVận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học một số nội dung thuộc chương 'Nhiệt học' vật lí 8 trung học cơ sở/$cBùi Mạnh Hưng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2011
300 ## $a85 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu những nội dung cơ bản của lí thuyết kiến tạo và vận dụng vào dạy học một số nội dung thuộc chương 'Nhiệt học'. Tìm hiểu thực trạng việc dạy học những kiến thức trong chương 'Nhiệt học' ở một số trường THCS tỉnh Hải Dương. Vốn hiểu biết, các quan niệm sẵn có của học sinh trước khi học kiến thức chương nhiệt học vật lí 8. Nghiên cứu chương trình SGK và tài liệu để xác định mục tiêu về kiến thức, kĩ năng, thái độ phát triển tư duy học sinh cần đạt. Xây dựng logic tiến trình dạy học một số nội dung của chương 'Nhiệt học' trên cơ sở vận dụng quan điểm lí thuyết kiến tạo, xây dựng kế hoạch thực hiện tiến trình dạy học đã được đề xuất.
653 ## $aLí thuyết kiến tạo
653 ## $aLớp 8
653 ## $aNhiệt học
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học cơ sở
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## Phạm Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Vật lí$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLương Việt Thái$gTS.
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/4898
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Lí thuyết kiến tạo Lớp 8 Nhiệt học Phương pháp dạy học Trung học cơ sở Vật lí
Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học tự nhiên và xã hội lớp 3 / Bùi Ngọc Quyên
Hình thành khái niệm Cách mạng tư sản theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học lịch sử thế giới cận đại ở trường THPT / Nguyễn Thị Thế Bình
Dạy học nhóm bài hướng dẫn đọc - hiểu văn bản trong sách giáo khoa ngữ văn 10 nâng cao theo quan điểm lí thuyết kiến tạo / Phùng Thị Huyền
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học một số chủ đề hình học cho học sinh giỏi toán THCS / Phí Thị Thùy Vân
Dạy học truyện cổ tích ở THCS theo quan điểm kiến tạo / Phạm Thị Kim Hương