Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Hà, Thị Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu lí luận dạy học vật lí phổ thông theo hướng tích cực hóa hoạt động nhân thức của học sinh, tính năng, cách sử dụng phần mềm powerpoint, chương trình vật lí phổ thông chương 'chất rắn, chất lỏng, sự chuyển thể'. Tìm hiểu thực trạng dạy học vật lí ở một số trường THPT thuộc địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Thiết kế phương án dạy học có sử dụng powerpoint đối với một số bài thuộc chương 'chất rắn, chất lỏng, sự chuyển thể' trong chương trình vật lí 10 THPT nâng cao. Thực nghiệm các phương án dạy học đã thiết kế.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a530.07
100 ## $aHà, Thị Thủy
245 ## $aThiết kế phương án dạy học có sử dụng powerpoint nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh trong chương 'chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể' vật lí 10 nâng cao/$cHà Thị Thủy
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2011
300 ## $a99 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu lí luận dạy học vật lí phổ thông theo hướng tích cực hóa hoạt động nhân thức của học sinh, tính năng, cách sử dụng phần mềm powerpoint, chương trình vật lí phổ thông chương 'chất rắn, chất lỏng, sự chuyển thể'. Tìm hiểu thực trạng dạy học vật lí ở một số trường THPT thuộc địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Thiết kế phương án dạy học có sử dụng powerpoint đối với một số bài thuộc chương 'chất rắn, chất lỏng, sự chuyển thể' trong chương trình vật lí 10 THPT nâng cao. Thực nghiệm các phương án dạy học đã thiết kế.
653 ## $aChất lỏng
653 ## $aChất rắn
653 ## $aLớp 10
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSự chuyển thể
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## Phạm Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNgô Diệu Nga$gTS.
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/4918
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chất lỏng Chất rắn Lớp 10 Phương pháp dạy học Sự chuyển thể Vật lí