Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Bùi, Mạnh Tùng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lí luận có liên quan đến tư duy biện chứng và phép biện chứng duy vật. Làm sáng tỏ những cặp phạm trù của phép biện chứng có liên quan đến toán hoc nói chung và nguyên lý cực hạn nói riêng. Tìm hiểu tình hình dạy và học nguyên lý cực hạn hệ năng khiếu toán ở bậc trung học. Xây dựng một số tình huống dạy học giải toán ở bậc trung học bằng cách khai thác ứng dụng nguyên lý cực hạn. Tập trung phân tích quá trình giải những bài toán chính để làm rõ sự vận động của nguyên lý trong mối liên hệ biện chứng với các 'mốc'tư duy chủ yếu của bài toán. Đề xuất những biện pháp sư phạm nhằm bồi dưỡng tư duy biện chứng cho học sinh năng khiếu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a510.7
100 ## $aBùi, Mạnh Tùng
245 ## $aDạy học nguyên lý cực hạn góp phần bồi dưỡng tư duy biện chứng cho học sinh năng khiếu toán/$cBùi Mạnh Tùng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2011
300 ## $a88 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận có liên quan đến tư duy biện chứng và phép biện chứng duy vật. Làm sáng tỏ những cặp phạm trù của phép biện chứng có liên quan đến toán hoc nói chung và nguyên lý cực hạn nói riêng. Tìm hiểu tình hình dạy và học nguyên lý cực hạn hệ năng khiếu toán ở bậc trung học. Xây dựng một số tình huống dạy học giải toán ở bậc trung học bằng cách khai thác ứng dụng nguyên lý cực hạn. Tập trung phân tích quá trình giải những bài toán chính để làm rõ sự vận động của nguyên lý trong mối liên hệ biện chứng với các 'mốc'tư duy chủ yếu của bài toán. Đề xuất những biện pháp sư phạm nhằm bồi dưỡng tư duy biện chứng cho học sinh năng khiếu.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aNguyên lý cực hạn
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aToán học
653 ## $aTư duy biện chứng
900 ## 1
911 ## Phạm Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học môn Toán$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Anh Tuấn$gTS.
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/4866
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Nguyên lý cực hạn Phương pháp dạy học Toán học Tư duy biện chứng