Vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống ở trung học phổ thông / Lê Thị Thúy Hằng Lê, Thị Thúy Hằng  

Vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống ở trung học phổ thông / Lê Thị Thúy Hằng

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Lê, Thị Thúy Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu tài liệu liên quan đến đề tài và khảo sát thực trạng việc dạy học kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống trong thực tế dạy học làm văn hiện nay ở các trường phổ thông, xác định cơ sở khoa học của việc vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng và bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống. Đề xuất cách tiếp cận mới 'Vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống' ở THPT hiện nay. Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:807
Tác giả:Lê, Thị Thúy Hằng
Thông tin nhan đề:Vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống ở trung học phổ thông / Lê Thị Thúy Hằng
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2011
Mô tả vật lý:101 tr. + Phụ lục
Từ Khóa:Hiện tượng đời sống. Nghị luận. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông. Văn bản nhật dụng. Văn học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/4970

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa