Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê, Thị Thúy Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu tài liệu liên quan đến đề tài và khảo sát thực trạng việc dạy học kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống trong thực tế dạy học làm văn hiện nay ở các trường phổ thông, xác định cơ sở khoa học của việc vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng và bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống. Đề xuất cách tiếp cận mới 'Vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống' ở THPT hiện nay. Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a807
100 ## $aLê, Thị Thúy Hằng
245 ## $aVận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống ở trung học phổ thông/$cLê Thị Thúy Hằng
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2011
300 ## $a101 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu tài liệu liên quan đến đề tài và khảo sát thực trạng việc dạy học kiểu bài nghị luận về một hiện tượng đời sống trong thực tế dạy học làm văn hiện nay ở các trường phổ thông, xác định cơ sở khoa học của việc vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng và bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống. Đề xuất cách tiếp cận mới 'Vận dụng kết quả đọc hiểu văn bản nhật dụng vào bài học nghị luận về một hiện tượng đời sống' ở THPT hiện nay. Tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aHiện tượng đời sống
653 ## $aNghị luận
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aVăn bản nhật dụng
653 ## $aVăn học
900 ## 1
911 ## Phạm Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học tiếng Việt$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê A$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/4970
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hiện tượng đời sống Nghị luận Phương pháp dạy học Trung học phổ thông Văn bản nhật dụng Văn học