Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Ngô Thị Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Xây dựng cơ sở lý luận về thái độ của sinh viên đối với hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm. Đánh giá thực trạng thái độ biểu hiện ở các mặt nhận thức, tình cảm và hành vi của sinh viên đối với hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm. Đề xuất một số biện pháp nhằm hình thành ở sinh viên thái độ tích cực đối với hoạt đông rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và tổ chức thử nghiệm hai trong số các biện pháp đó nhằm xác định tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a155.6
100 ## $aNgô Thị Nhung
245 ## $aThái độ của sinh viên trường đại học sư phạm kỹ thuật Nam Định đối với hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm/$cNgô Thị Nhung
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2009
300 ## $a122 tr. + Phụ lục
520 ## $aXây dựng cơ sở lý luận về thái độ của sinh viên đối với hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm. Đánh giá thực trạng thái độ biểu hiện ở các mặt nhận thức, tình cảm và hành vi của sinh viên đối với hoạt động rèn luyện nghiệp vụ sư phạm. Đề xuất một số biện pháp nhằm hình thành ở sinh viên thái độ tích cực đối với hoạt đông rèn luyện nghiệp vụ sư phạm và tổ chức thử nghiệm hai trong số các biện pháp đó nhằm xác định tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
653 ## $aNam Định
653 ## $aNghiệp vụ sư phạm
653 ## $aSinh viên
653 ## $aTâm lý học
653 ## $aTrường Đại học sư phạm kỹ thuật
900 ## 1
911 ## N.N.Hưng
912 ## Administrator
915 ## $aTâm ly học$b60.31.80$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Tâm lý học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrần Trọng Thủy$gPGS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/1883
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Nam Định Nghiệp vụ sư phạm Sinh viên Tâm lý học Trường Đại học sư phạm kỹ thuật
Cơ cấu trí khôn / Lý thuyết về nhiều dạng trí khôn (Dịch theo nguyên bản in năm 1993 kỉ niệm 10 năm lần xuất bản đầu tiên) / H. Gardner
Xây dựng phương pháp học tập cho sinh viên ngành giáo dục đặc biệt / Mã số: B2001-75-18 / Nguyễn Thị Hoàng Yến
Định hướng giá trị của thanh niên sinh viên giai đoạn hiện nay / Cao Xuân Thao
Rèn luyện cho học sinh phương pháp học nhằm nâng cao hiệu quả dạy học sinh học lớp 11 THPT / Chu Thị Vân Anh
Nhận thức của sinh viên sư phạm về các giá trị sống / Báo cáo tổng kết đề tài nghiên cứu khoa học và công nghệ cấp trường. Mã số: SPHN-11-49 / Vũ Thị Ngọc Tú