Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Vũ Thị Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Nghiên cứu lý luận dạy học, qua kinh nghiệm thực tiễn xác định rõ chuẩn kiến thức, kiến thức trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình phần lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở lớp 11THPT, từ đó xác định chuẩn kiến thức cần hình thành cho học sinh và những biện pháp sư phạm nhằm tổ chức cho học sinh lĩnh hội kiến thức, thực nghiệm sư phạm, phân tích kết quả đưa ra kết luận.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a959.707
100 ## $aVũ Thị Phương
245 ## $aTổ chức hướng dẫn học sinh lĩnh hội chuẩn kiến thức trong dạy học Lịch sử Việt Nam - Lớp 11 THPT (chương trình chuẩn)/$cVũ Thị Phương
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2008
300 ## $a146 tr.
520 ## $aNghiên cứu lý luận dạy học, qua kinh nghiệm thực tiễn xác định rõ chuẩn kiến thức, kiến thức trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông. Nghiên cứu nội dung chương trình phần lịch sử Việt Nam (1858-1918) ở lớp 11THPT, từ đó xác định chuẩn kiến thức cần hình thành cho học sinh và những biện pháp sư phạm nhằm tổ chức cho học sinh lĩnh hội kiến thức, thực nghiệm sư phạm, phân tích kết quả đưa ra kết luận.
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLịch sử
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aViệt Nam
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học lịch sử$b60.14.10$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT $fTrịnh Đình Tùng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/0789
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học sinh Lịch sử Lớp 11 Phương pháp dạy học Việt Nam
Địa lý giao thông vận tải hàng không Việt Nam / Vũ Thị Ngọc Phước
Kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực của học sinh trong dạy học Lịch sử thế giới cận đại lớp 10 THPT - chương trình chuẩn / Hoàng Ngọc Thạch
Tổ chức hoạt động ngoại khóa về chủ quyền biển đảo Việt Nam trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông / Vũ Thị Hiền
Phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường THPT - chương trình chuẩn / Nguyễn Thị Thanh
Sử dụng tài liệu về chủ quyền biển đảo để giáo dục ý thức bảo vệ Tổ quốc cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông / Nguyễn Thị Trang