Một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam ở lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn) / Hà Thị Kim Dung Hà Thị Kim Dung  

Một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam ở lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn) / Hà Thị Kim Dung

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Hà Thị Kim Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lý luận về kiểm tra, đánh giá nói chung và kiểm tra, đánh giá dạy học lịch sử nói riêng. Điều tra, quan sát thực tế việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập lịch sử ở trường Trung học Phổ thông. Khai thác, nghiên cứu nội dung lịch sử lớp 10 Trung học Phổ thông phần lịch sử Việt Nam. Từ đó đề xuất một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn). Tiến hành soạn các đề kiểm tra và thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.707
Tác giả:Hà Thị Kim Dung
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp đổi mới kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử Việt Nam ở lớp 10 Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn) / Hà Thị Kim Dung
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2008
Mô tả vật lý:120 tr.+ phụ lục
Từ Khóa:Chương trình chuẩn. Lịch sử. Lớp 10. Phương pháp dạy học. Trung học Phổ thông. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/0560

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa