Đổi mới việc kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông : Qua ví dụ chương 2 'Khái quát tiến trình lịch sử Việt Nam từ giữa thế kỷ 19 đến hết chiến tranh thế giới thứ nhất' ở lớp 11 trung học phổ thông / Nguyễn Thị Quỳnh Anh Nguyễn Thị Quỳnh Anh  

Đổi mới việc kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông : Qua ví dụ chương 2 'Khái quát tiến trình lịch sử Việt Nam từ giữa thế kỷ 19 đến hết chiến tranh thế giới thứ nhất' ở lớp 11 trung học phổ thông / Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn Thị Quỳnh Anh

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2004

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lý luận về kiểm tra, đánh giá khái niệm, nội dung, yêu cầu, ý nghĩa, biện pháp, hình thức kiểm tra, đánh giá. Khai thác và nghiên cứu nội dung lịch sử chương II: 'Khái quát tiến trình lịch sử Việt Nam từ giữa thế kỷ 19 đến hết chiến tranh thế giới thứ nhất'. Điều tra, quan sát thực tế dạy học lịch sử ở trường phổ thông, đề xuất biện pháp kiểm tra - đánh giá vào bài học cụ thể. Tiến hành khảo sát và thực nghiệm sư phạm.

Mã ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Thông tin nhan đề:Đổi mới việc kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông : Qua ví dụ chương 2 'Khái quát tiến trình lịch sử Việt Nam từ giữa thế kỷ 19 đến hết chiến tranh thế giới thứ nhất' ở lớp 11 trung học phổ thông / Nguyễn Thị Quỳnh Anh
Xuất bản, phát hành:H. : ĐHSPHN , 2004
Mô tả vật lý:101 tr.
Từ Khóa:Lịch sử Việt Nam. Lớp 11. Phương pháp giảng dạy. Trung học phỏ thông

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA/8044-5

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa