Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Nam Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Nghiên cứu cơ sở lý luận về các phương pháp và quy trình sử dụng các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm. Khảo sát thực trạng sử dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học trong quá trình dạy học môn học ở trường Đại học Sư phạm.Đề xuất quy trình sử dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học hướng vào thực hiện chức năng hỗ trợ nhằm nâng cao hiệu quả dạy học.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a370
100 ## $aNguyễn Nam Phương
245 ## $aQuy trình sử dụng phương pháp đánh giá hướng vào thực hiện chức năng hỗ trợ quá trình dạy học môn giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm/$cNguyễn Nam Phương
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2008
300 ## $a106 tr.+ phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về các phương pháp và quy trình sử dụng các phương pháp kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học ở trường Đại học Sư phạm. Khảo sát thực trạng sử dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học trong quá trình dạy học môn học ở trường Đại học Sư phạm.Đề xuất quy trình sử dụng các phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học hướng vào thực hiện chức năng hỗ trợ nhằm nâng cao hiệu quả dạy học.
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aLịch sử giáo dục
653 ## $aPhương pháp đánh giá
653 ## $aTrường Đại học Sư phạm
900 ## 1
911 ## N.T.Thuận
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Lý luận và lịch sử Giáo dục học)$b60.14.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrần Thị Tuyết Oanh$gPGS.TS.
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/0218
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục học Lịch sử giáo dục Phương pháp đánh giá Trường Đại học Sư phạm
Sử dụng Graph vào dạy học địa lý lớp 12 trung học phổ thông / Phạm Minh Tâm
Xây dựng hệ thống trắc nghiệm nhằm đánh giá kết quả học tập môn phương pháp giảng dạy giáo dục học - khoa tâm lý - giáo dục trường Đại học Sư phạm Hà Nội / Võ Trọng Nghĩa
Đổi mới phương pháp kiểm tra đánh giá trong dạy học Địa lý lớp 11 THPT (chương trình thí điểm) / Trịnh Thị Huệ
Vân dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm nhỏ ở trên lớp trong dạy học Địa lý lớp 10- THPT- Chương trình thí điểm Ban Khoa học tự nhiên / Lê Thị Hải Anh
Áp dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong môn Địa lí lớp 11 - THPT theo hướng tích cực / Kim Thị Chi Mai