Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Võ Trọng Nghĩa
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2000
Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực tiễn của việc xây dựng các câu hỏi trắc nghiệm trong việc đánh giá kết quả học tập nói chung và môn phương pháp giảng dạy giáo dục học nói riêng, xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm đa phương án để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn phương pháp giảng dạy giáo dục học.
005 ## 20030606
041 ## $aVie
095 ## $a371.015
100 1# $aVõ Trọng Nghĩa
245 ## $aXây dựng hệ thống trắc nghiệm nhằm đánh giá kết quả học tập môn phương pháp giảng dạy giáo dục học - khoa tâm lý - giáo dục trường Đại học Sư phạm Hà Nội/$cVõ Trọng Nghĩa
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2000
300 ## $a92 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận, thực tiễn của việc xây dựng các câu hỏi trắc nghiệm trong việc đánh giá kết quả học tập nói chung và môn phương pháp giảng dạy giáo dục học nói riêng, xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm đa phương án để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn phương pháp giảng dạy giáo dục học.
653 ## $aĐại học Sư phạm
653 ## $aGiáo dục học
653 ## $aHà Nội
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aTâm lý học giáo dục
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## N.H.Trang
915 ## $gPhan Thị Hồng Vinh$dĐại học Sư phạm Hà Nội$eBộ Giáo dục và Đào tạo$aLý luận dạy học và lịch sử sư phạm học$b5.07.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/4033
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại học Sư phạm Giáo dục học Hà Nội Phương pháp giảng dạy Tâm lý học giáo dục