Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm Thị Bền
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2005
Tìm hiểu sáng tác của Nguyễn Nhật Ánh trong dòng văn học thiếu nhi Việt Nam thời kỳ đổi mới, tuổi thơ - hệ quy chiếu của nhận thức và xây dựng hình tượng nhân vật trong Kính vạn hoa, từ đó tác giả đi sâu nghiên cứu một vài phương diện nghệ thuật thể hiện thế giới trẻ thơ trong bộ truyện Kính vạn hoa.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a8(V)2.3
100 ## $aPhạm Thị Bền
245 ## $aThế giới trẻ thơ qua cách nhìn của Nguyễn Nhật Ánh trong bộ truyện Kính vạn hoa/$cPhạm Thị Bền
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2005
300 ## $a122 tr.+phụ lục
520 ## $aTìm hiểu sáng tác của Nguyễn Nhật Ánh trong dòng văn học thiếu nhi Việt Nam thời kỳ đổi mới, tuổi thơ - hệ quy chiếu của nhận thức và xây dựng hình tượng nhân vật trong Kính vạn hoa, từ đó tác giả đi sâu nghiên cứu một vài phương diện nghệ thuật thể hiện thế giới trẻ thơ trong bộ truyện Kính vạn hoa.
653 ## $aHình tượng nhân vật
653 ## $aNghiên cứu văn học
653 ## $aNguyễn Nhật Ánh
653 ## $aThế giới trẻ thơ
653 ## $aVăn học thiếu nhi
900 ## 1
911 ## Đ.T. Huyền
912 ## Administrator
915 ## $aVăn học Việt Nam$b5.04.33$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Ngữ văn$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fLã Thị Bắc Lý$gTS.
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/6273-4
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hình tượng nhân vật Nghiên cứu văn học Nguyễn Nhật Ánh Thế giới trẻ thơ Văn học thiếu nhi
Alexandr Puskin tuyển tập tác phẩm / Kịch, thư từ, tiểu luận về Puskin / Alexandr Puskin; Nd.: Thuý Toàn, Thái Bá Tân, Hà Minh Thăng
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi theo hướng tích hợp / Đinh Thị Thu
Hình thành các thao tác tư duy cho trẻ mẫu giáo trong quá trình cho trẻ làm quen với toán / Báo cáo tổng kết đề tài NCKH cấp trường. Mã số: SP-09-334 / Đỗ Thị Minh Liên
Một số biện pháp phát triển khả năng khái quát hóa trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động cho trẻ làm quen với Toán / Trần Hồng Như Lệ
Phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng / Đỗ Kim Dung