Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trương Thị Minh Hằng
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Trên cơ sở nghiên cứu những lý luận và thực tiễn của phương pháp dạy học phần tiếng Việt SGK ngữ văn 7, luận văn đã đưa ra đề xuất hướng khai thác nội dung tích hợp của việc xây dựng, thiết kế bài học phần tiếng Việt 7, cuối cùng là tổ chức thực nghiệm để kiểm tra khả năng thực thi của việc vận dụng đó.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
095 ## $a373(07)$b1
095 ## $a4(V)(070.2)$b2
100 ## $aTrương Thị Minh Hằng
245 ## $aPhương pháp dạy học phần tiếng Việt trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 theo hướng dẫn tích cực và tích hợp/$cTrương Thị Minh Hằng
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2004
300 ## $a121 tr. +$ephụ lục
520 ## $aTrên cơ sở nghiên cứu những lý luận và thực tiễn của phương pháp dạy học phần tiếng Việt SGK ngữ văn 7, luận văn đã đưa ra đề xuất hướng khai thác nội dung tích hợp của việc xây dựng, thiết kế bài học phần tiếng Việt 7, cuối cùng là tổ chức thực nghiệm để kiểm tra khả năng thực thi của việc vận dụng đó.
653 ## $aLớp 7
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aSách giáo khoa
653 ## $aTiếng Việt
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## N.H.Trang
915 ## $aPhương pháp dạy học tiếng Việt$b5.07.02$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Quang Ninh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/7678-9
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Lớp 7 Phương pháp giảng dạy Sách giáo khoa Tiếng Việt
Hồ Quý Ly / Tiểu thuyết lịch sử / Nguyễn Xuân Khánh
Tuyển tập tác phẩm / Hoá thân, Vụ án, Lâu đài, Truyện ngắn, Nhật ký, Thư / F.Kafka
Dạy học các bài phong cách ngôn ngữ sinh hoạt trong sách giáo khoa ngữ văn 10 theo hướng tích cực và tích hợp / Đỗ Thị Hiên
Nghệ thuật tự sự trong văn xuôi của A.S. Pushkin / Thành Đức Hồng Hà
Dạy học nhóm bài ngữ dụng ở THCS theo quan điểm giao tiếp / Lê Thị Minh Nguyệt