Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn Thị Lan
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Dựa trên cơ sở lý luận về tâm lý, sinh lý, giáo dục, ngôn ngữ, luận văn trình bày thực trạng phát triển vốn từ của trẻ 3-4 tuổi, qua đó xây dựng một số biện pháp nhằm phát triển vốn từ cho trẻ thông qua các tiết học làm quen với môi trường xung quanh, từ đó tiến hành các thực nghiệm nhằm xác định tính hiệu quả các biện pháp đã đề ra.
005 ## 20040301
041 ## $aVie
095 ## $a372.73
100 1# $aNguyễn Thị Lan
245 ## $aMột số biện pháp phát triển vốn từ cho trẻ 3-4 tuổi qua hoạt động làm quen với môi trường xung quanh/$cNguyễn Thị Lan
260 ## $aH.:$bĐHSPHN,$c2004
300 ## $a108 tr. + phụ lục.
520 ## $aDựa trên cơ sở lý luận về tâm lý, sinh lý, giáo dục, ngôn ngữ, luận văn trình bày thực trạng phát triển vốn từ của trẻ 3-4 tuổi, qua đó xây dựng một số biện pháp nhằm phát triển vốn từ cho trẻ thông qua các tiết học làm quen với môi trường xung quanh, từ đó tiến hành các thực nghiệm nhằm xác định tính hiệu quả các biện pháp đã đề ra.
653 ## $a3-4 tuổi
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aGiáo dục mẫu giáo
653 ## $aNgôn ngữ
653 ## $aTừ vựng
900 ## 1
911 ## Phạm Hoà
912 ## Nguyễn H.Trang
915 ## $gHà Nguyễn Kim Giang$gLã Bắc Lý$dĐại học Sư phạm Hà Nội$eBộ Giáo dục & Đào tạo$aGiáo dục trẻ em trước tuổi đi học$b7.01.13$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA/7024-5
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
3-4 tuổi Giáo dục Giáo dục mẫu giáo Ngôn ngữ Từ vựng
Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 - 4 tuổi / Nguyễn Hải Anh
Một số biện pháp rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh / Phan Thị Cẩm Giang
Tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cơ bản cho trẻ tự kỷ 2 - 3 tuổi / Nguyễn Hà Ly