Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phan, Thị Cẩm Giang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu, khái quát cơ sở lý luận của vấn đề rèn luyện KNGT cho trẻ thông qua hoạt động cho trẻ khám phá MTXQ. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp rèn luyện KNGT cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá MTXQ. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm các biện pháp đã đề xuất nhằm kiểm chứng kết quả.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.374044
100 ## $aPhan, Thị Cẩm Giang
245 ## $aMột số biện pháp rèn luyện kĩ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá môi trường xung quanh/$cPhan Thị Cẩm Giang
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a114 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu, khái quát cơ sở lý luận của vấn đề rèn luyện KNGT cho trẻ thông qua hoạt động cho trẻ khám phá MTXQ. Đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp rèn luyện KNGT cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá MTXQ. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm các biện pháp đã đề xuất nhằm kiểm chứng kết quả.
653 ## $a5 - 6 tuổi
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aGiao tiếp
653 ## $aKhám phá môi trường xung quanh
653 ## $aKĩ năng
653 ## $aMẫu giáo
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fHoàng Thị Oanh$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/9827
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
5 - 6 tuổi Giáo dục Giao tiếp Khám phá môi trường xung quanh Kĩ năng Mẫu giáo
Tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cơ bản cho trẻ tự kỷ 2 - 3 tuổi / Nguyễn Hà Ly