Xây dựng cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên ở các trường tiểu học đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên ở các trường tiểu học huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Khảo nghiệm sự cần thiết, khả thi của các biện pháp.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.1120959727
100 ## $aTrần, Văn Giáp
245 ## $aQuản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên ở các trường tiểu học huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018/$cTrần Văn Giáp
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2022
300 ## $a124 tr.
520 ## $aXây dựng cơ sở lý luận về quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên ở các trường tiểu học đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng, đề xuất các biện pháp quản lý bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên ở các trường tiểu học huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Khảo nghiệm sự cần thiết, khả thi của các biện pháp.
653 ## $aBắc Ninh
653 ## $aChương trình giáo dục phổ thông 2018
653 ## $aGiáo dục giáo dục
653 ## $aGiáo viên
653 ## $aHoạt động trải nghiệm
653 ## $aNăng lực tổ chức
653 ## $aQuản lý giáo dục
653 ## $aYên Phong
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aQuản lí giáo dục$b8140114$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Thùy Linh$gTS
927 ## Luận án, luận văn