Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về quản lí phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất một số biện pháp quản lí phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.1120959727
100 ## $aPhù, Thị Thanh Huyền
245 ## $aQuản lí phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục/$cPhù Thị Thanh Huyền
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2022
300 ## $a106 tr. + phụ lục
520 ## $aHệ thống hóa những vấn đề lý luận về quản lí phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục. Khảo sát, đánh giá thực trạng, đề xuất một số biện pháp quản lí phát triển năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên chủ nhiệm lớp ở các trường tiểu học thành phố Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục.
653 ## $aBắc Ninh
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aGiáo viên
653 ## $aGiáo viên chủ nhiệm
653 ## $aHoạt động trải nghiệm
653 ## $aNăng lực
653 ## $aNăng lực tổ chức
653 ## $aQuản lý giáo dục
653 ## $aTừ Sơn
900 ## 1
911 ## B.T. Long
915 ## $aQuản lí giáo dục$b8140114$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrần Quốc Thành$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn