Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm, Thị Thu Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học, năng lực vận dụng thực tiễn. Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập về “Ba đường Conic” nhằm bồi dưỡng năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 10. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516.00712
100 ## $aPhạm, Thị Thu Hà
245 ## $aXây dựng và sử dụng hệ thống bài tập về ba đường conic ở lớp 10 nhằm bồi dưỡng năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh/$cPhạm Thị Thu Hà
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2020
300 ## $a88 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học, năng lực vận dụng thực tiễn. Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập về “Ba đường Conic” nhằm bồi dưỡng năng lực vận dụng toán học vào thực tiễn cho học sinh lớp 10. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aBa đường conic
653 ## $aBài tập
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 10
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThực tiễn
653 ## $aToán học
900 ## 1
911 ## N.T. Hằng
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán$b8.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fChu Cẩm Thơ$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/6937
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Ba đường conic Bài tập Học sinh Lớp 10 Phương pháp dạy học Thực tiễn Toán học