Làm sáng tỏ cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm tại các trường THPT theo định hướng nghề nghiệp. Khảo sát, đánh giá, phân tích thực trạng, chỉ rõ nguyên nhân của hạn chế và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh các trường THPT thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh theo định hướng nghề nghiệp và khảo nghiệm tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đó.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a373.13840959729
100 ## $aNguyễn, Thị Thanh Huyền
245 ## $aQuản lí hoạt động trải nghiệm của học sinh các trường trung học phổ thông thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh theo định hướng nghề nghiệp/$cNguyễn Thị Thanh Huyền
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2020
300 ## $a98 tr.+ phụ lục
520 ## $aLàm sáng tỏ cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm tại các trường THPT theo định hướng nghề nghiệp. Khảo sát, đánh giá, phân tích thực trạng, chỉ rõ nguyên nhân của hạn chế và đề xuất biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh các trường THPT thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh theo định hướng nghề nghiệp và khảo nghiệm tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp đó.
653 ## $aĐịnh hướng nghề nghiệp
653 ## $aHoạt động trải nghiệm
653 ## $aQuản lí giáo dục
653 ## $aQuảng Ninh
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aUông Bí
900 ## 1
911 ## N.T.Hằng
912 ## Administrator
915 ## $aQuản lí giáo dục$b8.14.01.14$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Văn Phán$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn