Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Hoàng, Diệu Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 – 5 tuổi. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 – 5 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật. Thực nghiệm sư phạm một số biện pháp phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 – 5 tuổi nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a370.1540833
100 ## $aHoàng, Diệu Thúy
245 ## $aPhát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 - 5 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật/$cHoàng Diệu Thúy
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2019
300 ## $a105 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận của việc phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 – 5 tuổi. Phân tích thực trạng và đề xuất một số biện pháp phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 – 5 tuổi trong hoạt động sắp xếp theo quy luật. Thực nghiệm sư phạm một số biện pháp phát triển hứng thú nhận thức cho trẻ 4 – 5 tuổi nhằm đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
653 ## $a4 - 5 tuổi
653 ## $aGiáo dục mầm non
653 ## $aHứng thú
653 ## $aNhận thức
653 ## $aTrẻ em
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục mầm non$b8.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐỗ Thị Minh Liên$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/5485
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
4 - 5 tuổi Giáo dục mầm non Hứng thú Nhận thức Trẻ em