Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Ninh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo quan điểm sư phạm tương tác. Xác định nguyên tắc, yêu cầu và quy trình tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường THPT. Tổ chức thực nghiệm và đưa ra kết luận, khuyến nghị đối với việc tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo quan điểm sư phạm tương tác.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a910.712
100 ## $aNguyễn, Thị Ninh
245 ## $aTổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm sư phạm tương tác/$cNguyễn Thị Ninh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2018
300 ## $a159 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo quan điểm sư phạm tương tác. Xác định nguyên tắc, yêu cầu và quy trình tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường THPT. Tổ chức thực nghiệm và đưa ra kết luận, khuyến nghị đối với việc tổ chức dạy học Địa lí 12 ở trường THPT theo quan điểm sư phạm tương tác.
653 ## $aDạy học tương tác
653 ## $aĐịa lí
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Địa lí$b9.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNgô Thị hải Yến$gPGS.TS$fLâm Quang Dốc$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/4595
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học tương tác Địa lí Lớp 12 Phương pháp dạy học Trung học phổ thông