Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Vũ, Thị Mai Loan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Tổng quan cơ sở lý luận của việc vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân. Phân tích thực trạng, xác định các nguyên tắc và biện pháp vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh hiện nay. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm, kiểm chứng tính khả thi của đề tài.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a320.4071259729
100 ## $aVũ, Thị Mai Loan
245 ## $aVận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh hiện nay/$cVũ Thị Mai Loan
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2018
300 ## $a108 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lý luận của việc vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân. Phân tích thực trạng, xác định các nguyên tắc và biện pháp vận dụng phương pháp xử lý tình huống trong dạy học môn Giáo dục công dân lớp 12 ở trường THPT Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh hiện nay. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm, kiểm chứng tính khả thi của đề tài.
653 ## $aBãi Chấy
653 ## $aGiáo dục chính trị
653 ## $aLớp 12
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aQuảng Ninh
653 ## $aTình huống
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aXử lí
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp giảng dạy Giáo dục chính trị$b8.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fDương Văn Khoa$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/4555
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bãi Chấy Giáo dục chính trị Lớp 12 Phương pháp dạy học Quảng Ninh Tình huống Trung học phổ thông