Sử dụng phương pháp thuyết trình trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trường THPT C Nghĩa Hưng, Nam Định / Mai Thị Hoài Phương Mai, Thị Hoài Phương  

Sử dụng phương pháp thuyết trình trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trường THPT C Nghĩa Hưng, Nam Định / Mai Thị Hoài Phương

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Mai, Thị Hoài Phương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tóm tắt nội dung

Làm rõ cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng phương pháp thuyết trình trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Đề xuất và phân tích các nguyên tắc, biện pháp trong sử dụng phương pháp thuyết trình khi dạy học môn Giáo dục công dân nhằm đảm bảo định hướng phát triển năng lực cho học sinh ở trường THPT C Nghĩa Hưng. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm chứng minh tính đúng đắn khả thi của các biện pháp đã nêu.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:320.40712
Tác giả:Mai, Thị Hoài Phương
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp thuyết trình trong dạy học môn Giáo dục công dân theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trường THPT C Nghĩa Hưng, Nam Định / Mai Thị Hoài Phương
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2018
Mô tả vật lý:84 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Giáo dục công dân. Học sinh. Nam Định. Nghĩa Hưng. Phương pháp dạy học. Phương pháp thuyết trình. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/4527

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa