Nghiên cứu cơ sở lý luận về bài toán kĩ thuật và việc vận dụng bài toán kĩ thuật trong quá trình dạy học. Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học nghề điện dân dụng trong chương trình đào tạo ở Trung tâm GDNN - GDTX và đề xuất biện pháp vận dụng bài toán kĩ thuật vào dạy học nghề điện dân dụng 11.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a621.310712
100 ## $aĐàm, Thị Lan Phương
245 ## $aSử dụng bài toán kĩ thuật trong dạy học nghề điện dân dụng 11 tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên/$cĐàm Thị Lan Phương
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a88 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về bài toán kĩ thuật và việc vận dụng bài toán kĩ thuật trong quá trình dạy học. Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học nghề điện dân dụng trong chương trình đào tạo ở Trung tâm GDNN - GDTX và đề xuất biện pháp vận dụng bài toán kĩ thuật vào dạy học nghề điện dân dụng 11.
653 ## $aBài toán kỹ thuật
653 ## $aGiáo dục thường xuyên
653 ## $aKỹ thuật công nghiệp
653 ## $aLớp 11
653 ## $aNghề điện dân dụng
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTrung tâm Giáo dục Nghề nghiệp
900 ## 1
911 ## P.T.T. Hoài
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Kỹ thuật Công nghiệpb60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Văn Khôi$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn