Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đinh, Nguyễn Trang Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học. Đề xuất các biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a371.928046
100 ## $aĐinh, Nguyễn Trang Thu
245 ## $aGiáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học/$cĐinh Nguyễn Trang Thu
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a162 tr. + Phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học. Đề xuất các biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở Tiểu học và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
653 ## $aGiáo dục đặc biệt
653 ## $aGiao tiếp
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKhuyết tật trí tuệ
653 ## $aKỹ năng
653 ## $aTiểu học
900 ## 1
911 ## Phạm Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và lịch sử Giáo dục$b62.14.01.02$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhó Đức Hòa$gPGS.TS$fNguyễn Xuân Hải$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/2653
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục đặc biệt Giao tiếp Học sinh Khuyết tật trí tuệ Kỹ năng Tiểu học