Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Giang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tìm hiểu lịch sử nghiên cứu vấn đề, cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học theo dự án; nghiên cứu tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh khi học tập theo dạy học theo dự án. Xây dựng bộ câu hỏi định hướng, thiết kế dự án, các nhiệm vụ cho học sinh và tiến trình dạy học theo dự án để thực hiện dạy học theo dự án trong ôn tập, củng cố và vận dụng nội dung Xác suất lớp 11 THPT; các công cụ đánh giá tính tích cực, tự lực và kĩ năng làm việc nhóm của học sinh trong quá trình thực hiện dự án. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a519.20712
100 ## $aNguyễn, Thị Giang
245 ## $aDạy học theo dự án nội dung Xác suất cho học sinh lớp 11 Trung học phổ thông/$cNguyễn Thị Giang
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a100 tr.
520 ## $aTìm hiểu lịch sử nghiên cứu vấn đề, cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học theo dự án; nghiên cứu tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh khi học tập theo dạy học theo dự án. Xây dựng bộ câu hỏi định hướng, thiết kế dự án, các nhiệm vụ cho học sinh và tiến trình dạy học theo dự án để thực hiện dạy học theo dự án trong ôn tập, củng cố và vận dụng nội dung Xác suất lớp 11 THPT; các công cụ đánh giá tính tích cực, tự lực và kĩ năng làm việc nhóm của học sinh trong quá trình thực hiện dự án. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aDạy học theo dự án
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aToán học
653 ## $aTrung học phổ thông
653 ## $aXác suất
900 ## 1
911 ## P.T.T. Hoài
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ mônToán$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fChu Cẩm Thơ$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/3131
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Dạy học theo dự án Học sinh Lớp 11 Phương pháp dạy học Toán học Trung học phổ thông Xác suất