Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê, Thị Huyền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Nghiên cứu cơ sở lí luận, xác định cấu trúc năng lực tự học; xác định quy trình hoạt động tự học và các biện pháp tổ chức hoạt động tự học. Xây dựng các chủ đề học tập trong dạy học Di truyền cho sinh viên ngành sư phạm Sinh học. Đề xuất quy trình tổ chức hoạt động tự học theo chủ đề và một số biện pháp sử dụng trong quá trình tổ chức hoạt động tự học học phần di truyền học; xây dựng bộ công cụ, tiêu chí đánh giá năng lực tự học và kết quả học tập của sinh viên. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a576.50711
100 ## $aLê, Thị Huyền
245 ## $aTổ chức hoạt động tự học phần di truyền học cho sinh viên ngành sư phạm sinh học/$cLê Thị Huyền
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a142 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận, xác định cấu trúc năng lực tự học; xác định quy trình hoạt động tự học và các biện pháp tổ chức hoạt động tự học. Xây dựng các chủ đề học tập trong dạy học Di truyền cho sinh viên ngành sư phạm Sinh học. Đề xuất quy trình tổ chức hoạt động tự học theo chủ đề và một số biện pháp sử dụng trong quá trình tổ chức hoạt động tự học học phần di truyền học; xây dựng bộ công cụ, tiêu chí đánh giá năng lực tự học và kết quả học tập của sinh viên. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aDi truyền học
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh học
653 ## $aSinh viên
653 ## $aTự học
900 ## 1
911 ## P.T.T. Hoài
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học bộ môn Sinh học$b62.14.01.14$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Đức Thành$gPGS.TS$fTrịnh Nguyên Giao$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/2611
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Di truyền học Phương pháp dạy học Sinh học Sinh viên Tự học