Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đặng, Duy Thái
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Xây dựng cơ sở lý luận tâm lý học về năng lực, năng lực hiểu học viên. Đánh giá thực trạng biểu hiện, mức độ năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự hiện nay và đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng. Đề xuất một số biện pháp tâm lý - sư phạm nhằm rèn luyện, nâng cao năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự; tiến hành thực nghiệm tác động nhằm khẳng định tính hiệu quả của các biện pháp.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a153.9
100 ## $aĐặng, Duy Thái
245 ## $aNăng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự/$cĐặng Duy Thái
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2017
300 ## $a145 tr.
520 ## $aXây dựng cơ sở lý luận tâm lý học về năng lực, năng lực hiểu học viên. Đánh giá thực trạng biểu hiện, mức độ năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự hiện nay và đánh giá thực trạng các yếu tố ảnh hưởng. Đề xuất một số biện pháp tâm lý - sư phạm nhằm rèn luyện, nâng cao năng lực hiểu học viên trong dạy học của giảng viên Đại học Quân sự; tiến hành thực nghiệm tác động nhằm khẳng định tính hiệu quả của các biện pháp.
653 ## $aĐại học Quân sự
653 ## $aGiảng viên
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aHọc viên
653 ## $aNăng lực dạy học
653 ## $aNăng lực hiểu
653 ## $aNăng lực sư phạm
653 ## $aTâm lý học
900 ## 1
911 ## D.T.T. Nhung
912 ## Administrator
915 ## $aTâm lý học chuyên ngành$b62.31.04.01$cLuận án Tiến sĩ Tâm lý học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐỗ Thị Hạnh Phúc$gPGS.TS$fCao Xuân Trung$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/2614
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại học Quân sự Giảng viên Giáo dục Học viên Năng lực dạy học Năng lực hiểu Năng lực sư phạm