Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Tin học cấp Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực / Trần Ngọc Khoa Trần, Ngọc Khoa  

Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Tin học cấp Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực / Trần Ngọc Khoa

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần, Ngọc Khoa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Luận văn nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về dạy học theo định hướng phát triển năng lực, về hoạt động trải nghiệm sáng tạo. Nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông tổng thể và định hướng chương trình giáo dục phổ thông môn Tin học cấp Tiểu học. Tìm hiểu thực trạng dạy học môn Tin học và đề xuất một số hoạt động sáng tạo và phương pháp tổ chức các hoạt động đó cho học sinh Tiểu học. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để rút ra các kết luận và đánh giá, kiểm tra tính khả thi và hiệu quả của phương án đã đề xuất.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:372.34044
Tác giả:Trần, Ngọc Khoa
Thông tin nhan đề:Hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Tin học cấp Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực / Trần Ngọc Khoa
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư Phạm Hà Nội , 2016
Mô tả vật lý:87 tr.
Từ Khóa:Năng lực. Phương pháp dạy học. Sáng tạo. Tiểu học. Tin học. Trải nghiệm

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/2556

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa