Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Nghiên cứu cơ sở khoa học và lý luận về khai thác một tình huống trong dạy học nhiều nội dung. Đề xuất nguyên tắc và quy trình dạy học khai thác xây dựng tình huống dạy học nhiều nội dung tin học lớp 11. Thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi và hiệu quả của việc khai thác một tình huống dạy học nhiều nội dung vào thiết kế một số bài dạy Tin học 11.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a004.0712
100 ## $aNguyễn, Thị Thu
245 ## $aKhai thác một tình huống dạy học nhiều nội dung Tin học lớp 11/$cNguyễn Thị Thu
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a110 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở khoa học và lý luận về khai thác một tình huống trong dạy học nhiều nội dung. Đề xuất nguyên tắc và quy trình dạy học khai thác xây dựng tình huống dạy học nhiều nội dung tin học lớp 11. Thực nghiệm sư phạm để xem xét tính khả thi và hiệu quả của việc khai thác một tình huống dạy học nhiều nội dung vào thiết kế một số bài dạy Tin học 11.
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTin học
653 ## $aTình huống dạy học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Tin học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Khắc Thành$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/2044
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Lớp 11 Phương pháp dạy học Tin học Tình huống dạy học