Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Trình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học môn tự nhiên xã hội bằng Giáo dục trải nghiệm. Nghiên cứu và đề xuất các nguyên tắc, quy trình dạy học môn tự nhiên xã hội, xác định các bài học có thể dạy học bằng Giáo dục trải nghiệm. Xây dựng một số kế hoạch dạy học bằng Giáo dục trải nghiệm và đề xuất một số yêu cầu sư phạm khi dạy học môn tự nhiên xã hội bằng Giáo dục trải nghiệm. Thực nghiệm sư phạm.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.1102
100 ## $aNguyễn, Thị Thu Trang
245 ## $aDạy học môn tự nhiên và xã hội bằng Giáo dục trải nghiệm/$cNguyễn Thị Thu Trang
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a84 tr. + phụ lục
520 ## $aTrình bày cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học môn tự nhiên xã hội bằng Giáo dục trải nghiệm. Nghiên cứu và đề xuất các nguyên tắc, quy trình dạy học môn tự nhiên xã hội, xác định các bài học có thể dạy học bằng Giáo dục trải nghiệm. Xây dựng một số kế hoạch dạy học bằng Giáo dục trải nghiệm và đề xuất một số yêu cầu sư phạm khi dạy học môn tự nhiên xã hội bằng Giáo dục trải nghiệm. Thực nghiệm sư phạm.
653 ## $aGiáo dục tiểu học
653 ## $aGiáo dục trải nghiệm
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTự nhiên
653 ## $aXã hội
900 ## 1
911 ## P.T.T. Hoài
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục Tiểu học)$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Thấn$gPGS. TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/2023
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giáo dục tiểu học Giáo dục trải nghiệm Phương pháp dạy học Tự nhiên Xã hội