Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy nội dung “Nghi thức lời nói” trong phân môn Tập làm văn trong mối quan hệ với giáo dục “Đạo đức” cho học sinh lớp 2. Khảo sát các bài Tập làm văn có nội dung dạy “Nghi thức lời nói” để xây dựng kế hoạch lồng ghép tích hợp cho phù hợp. Xây dựng quy trình, thiết kế giáo án hoặc các trích đoạn trong giáo án dạy Tập làm văn để lồng ghép các câu hỏi, tình huống, bài tập giáo dục Đạo đức phù hợp với nội dung bài học, tạo điều kiện cho học sinh có cơ hội thế hiện các chuẩn mực đạo đức (thông qua hành vi, cử chỉ, nét mặt, điệu bộ…). Dạy thực nghiệm để kiểm chứng tính hiệu quả của việc dạy Tập làm văn trong mối quan hệ với nhiệm vụ giáo dục Đạo đức
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.623044
100 ## $aHà, Thị Yến
245 ## $aTích hợp giáo dục Đạo đức cho học sinh qua các bài Nghi thức lời nói trong phân môn Tập làm văn lớp 2/$cHà Thị Yến
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a117 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy nội dung “Nghi thức lời nói” trong phân môn Tập làm văn trong mối quan hệ với giáo dục “Đạo đức” cho học sinh lớp 2. Khảo sát các bài Tập làm văn có nội dung dạy “Nghi thức lời nói” để xây dựng kế hoạch lồng ghép tích hợp cho phù hợp. Xây dựng quy trình, thiết kế giáo án hoặc các trích đoạn trong giáo án dạy Tập làm văn để lồng ghép các câu hỏi, tình huống, bài tập giáo dục Đạo đức phù hợp với nội dung bài học, tạo điều kiện cho học sinh có cơ hội thế hiện các chuẩn mực đạo đức (thông qua hành vi, cử chỉ, nét mặt, điệu bộ…). Dạy thực nghiệm để kiểm chứng tính hiệu quả của việc dạy Tập làm văn trong mối quan hệ với nhiệm vụ giáo dục Đạo đức
653 ## $aGiáo dục đạo đức
653 ## $aLớp 2
653 ## $aNghi thức lời nói
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aTập làm văn
653 ## $aTích hợp giáo dục
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục Tiểu học)$b60.14.01.01$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐặng Thị Kim Nga$gTS
927 ## Luận án, luận văn