Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Lê, Thị Lành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và áp dụng mô hình tổ chức xêmina định hướng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học. Nghiên cứu xây dựng và áp dụng mô hình mới về tổ chức xêmina định hướng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí ở Việt Nam. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng hiệu quả và tính khả thi của việc tổ chức xêmina theo mô hình mà đề tài đã nghiên cứu, xác lập và biểu thị khái quát, trực quan.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a910.711
100 ## $aLê, Thị Lành
245 ## $aXây dựng mô hình tổ chức Xêmina định hướng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học/$cLê Thị Lành
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a161 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và áp dụng mô hình tổ chức xêmina định hướng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí bậc đại học. Nghiên cứu xây dựng và áp dụng mô hình mới về tổ chức xêmina định hướng phát triển năng lực trong đào tạo giáo viên Địa lí ở Việt Nam. Tổ chức thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng hiệu quả và tính khả thi của việc tổ chức xêmina theo mô hình mà đề tài đã nghiên cứu, xác lập và biểu thị khái quát, trực quan.
653 ## $aĐại học
653 ## $aĐào tạo
653 ## $aĐịa lí
653 ## $aGiáo viên
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aXêmina
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Địa lí$b62.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fTrần Đức Tuấn$gPGS.RS$fNguyễn Thị Thu Hằng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/1887
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đại học Đào tạo Địa lí Giáo viên Phương pháp dạy học Xêmina