Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao ở nhà trường phổ thông / Phạm Thị Quỳnh Liên Phạm, Thị Quỳnh Liên  

Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao ở nhà trường phổ thông / Phạm Thị Quỳnh Liên

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phạm, Thị Quỳnh Liên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lí thuyết hồi ứng và khả năng vận dụng hướng tiếp cận hồi ứng trải nghiệm vào hoạt động dạy học tác phẩm văn chương. Xây dựng và đề xuất cách thức vận dụng hệ thống câu hỏi dạy học tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao theo hướng tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của học sinh. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng giả thuyết khoa học của đề tài.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:895.922076
Tác giả:Phạm, Thị Quỳnh Liên
Thông tin nhan đề:Xây dựng câu hỏi tiếp cận hồi ứng trải nghiệm của người đọc trong dạy học tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao ở nhà trường phổ thông / Phạm Thị Quỳnh Liên
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2016
Mô tả vật lý:129 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Câu hỏi. Dạy học. Nam Cao. Nghiên cứu văn học. Phổ thông. Phương pháp dạy học. Tác phẩm. Truyện ngắn

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/1512

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa