Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đỗ, Thị Nhàn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về phát triển hứng thú và tính tích cực học tập môn công nghệ của học sinh THPT huyện Kim Bảng. Khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển và đề xuất một số biện pháp nâng cao hứng thú và tính tích cực học tập môn công nghệ của học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Kim Bảng. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá kết quả nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a607.12
100 ## $aĐỗ, Thị Nhàn
245 ## $aMột số biện pháp phát triển hứng thú và tính tích cực học tập môn công nghệ của học sinh các trường trung học phổ thông huyện Kim Bảng/$cĐỗ Thị Nhàn
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a100 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về phát triển hứng thú và tính tích cực học tập môn công nghệ của học sinh THPT huyện Kim Bảng. Khảo sát, đánh giá thực trạng phát triển và đề xuất một số biện pháp nâng cao hứng thú và tính tích cực học tập môn công nghệ của học sinh các trường THPT trên địa bàn huyện Kim Bảng. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá kết quả nghiên cứu.
653 ## $aCông nghệ
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aKĩ thuật công nghiệp
653 ## $aKim Bảng
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTích cực học tập
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Kĩ thuật công nghiệp$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Giáo dục học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fVũ Đình Chuẩn$gTS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/8336
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Công nghệ Học sinh Kĩ thuật công nghiệp Kim Bảng Phương pháp dạy học Tích cực học tập Trung học phổ thông
Kĩ năng giao tiếp với học viên của giảng viên Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh / Ngô Thị Hạnh
Kĩ năng sống của học sinh trung học cơ sở / Nguyễn Thị Huệ
Khó khăn tâm lý của cha mẹ có con mắc hội chứng tự kỷ / Dương Thị Hạnh