Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Ngoãn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở khoa học của việc thiết kế bài dạy theo phương pháp trải nghiệm trong dạy học phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT. Thiết kế bài dạy và thực nghiệm vận dụng thiết kế bài dạy theo phương pháp trải nghiệm trong dạy học phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Hồng Đức, Hà Nội.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a320.4071259731
100 ## $aTrần, Thị Ngoãn
245 ## $aThiết kế bài dạy theo phương pháp trải nghiệm trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hồng Đức, Hà Nội/$cTrần Thị Ngoãn
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a99 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở khoa học của việc thiết kế bài dạy theo phương pháp trải nghiệm trong dạy học phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT. Thiết kế bài dạy và thực nghiệm vận dụng thiết kế bài dạy theo phương pháp trải nghiệm trong dạy học phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Hồng Đức, Hà Nội.
653 ## $aCông dân
653 ## $aĐạo đức
653 ## $aGiáo dục chính trị
653 ## $aHà Nội
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aPhương pháp trải nghiệm
653 ## $aThiết kế bài học
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp giảng dạy Giáo dục chính trị$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhan Trọng Ngọ$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/0858
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Công dân Đạo đức Giáo dục chính trị Hà Nội Phương pháp dạy học Phương pháp trải nghiệm Thiết kế bài học