Thiết kế bài dạy theo phương pháp trải nghiệm trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hồng Đức, Hà Nội / Trần Thị Ngoãn Trần, Thị Ngoãn  

Thiết kế bài dạy theo phương pháp trải nghiệm trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hồng Đức, Hà Nội / Trần Thị Ngoãn

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần, Thị Ngoãn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở khoa học của việc thiết kế bài dạy theo phương pháp trải nghiệm trong dạy học phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT. Thiết kế bài dạy và thực nghiệm vận dụng thiết kế bài dạy theo phương pháp trải nghiệm trong dạy học phần “Công dân với đạo đức” ở trường THPT Hồng Đức, Hà Nội.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:320.4071259731
Tác giả:Trần, Thị Ngoãn
Thông tin nhan đề:Thiết kế bài dạy theo phương pháp trải nghiệm trong dạy học phần Công dân với đạo đức ở trường THPT Hồng Đức, Hà Nội / Trần Thị Ngoãn
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:99 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Công dân. Đạo đức. Giáo dục chính trị. Hà Nội. Phương pháp dạy học. Phương pháp trải nghiệm. Thiết kế bài học. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/0858

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa