Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Hà, Thị Lan Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu một số vấn đề lí luận tâm lí học về tính tích cực học tập. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp sư phạm, tổ chức thực nghiệm tác động nhằm góp phần nâng cao tính tích cực học tập của học viên Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a153.153
100 ## $aHà, Thị Lan Anh
245 ## $aTính tích cực học tập của học viên Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ/$cHà Thị Lan Anh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a118 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu một số vấn đề lí luận tâm lí học về tính tích cực học tập. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số biện pháp sư phạm, tổ chức thực nghiệm tác động nhằm góp phần nâng cao tính tích cực học tập của học viên Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ.
653 ## $aHọc tập
653 ## $aHọc viên
653 ## $aPhú Thọ
653 ## $aTâm lí học
653 ## $aThanh Sơn
653 ## $aTính tích cực
653 ## $aTrung tâm Giáo dục Thường xuyên Thanh Sơn
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aTâm lí học$b60.31.01.04$cLuận văn Thạc sĩ Tâm lí học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Quang Uẩn$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/0345
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Học tập Học viên Phú Thọ Tâm lí học Thanh Sơn Tính tích cực Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Thanh Sơn
Các thuộc tính tâm lí điển hình của nhân cách / Dùng cho sinh viên các trường Sư phạm / Lê Thị Bừng, Nguyễn Thị Huệ, Nguyễn Đức Sơn; Cb.: Lê Thị Bừng
Sử dụng phương pháp Montessori để phát triển khả năng khái quát hóa của trẻ mẫu giáo lớn (5 - 6 tuổi) / Nguyễn Thị Quỳnh Trâm
Đánh giá năng lực hoạt động Đoàn của cán bộ đoàn trường Đại học Sư phạm Hà Nội / Hứa Hoàng Anh
Ứng dụng phần mềm Happykid hình thành khả năng đọc cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi ở trường mầm non / Nguyễn Thị Hải Thanh
Hứng thú học môn tiếng Anh của học sinh tiểu học / Phạm Hồng Vân