Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần, Thị Quỳnh Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Nghiên cứu các vấn đề lí luận ngôn ngữ và lí luận dạy học từ ngữ đồng nghĩa; hệ thống các khái niệm, phân tích vai trò của từ ngữ đồng nghĩa trong hoạt động giao tiếp và vấn đề phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực tiễn dạy học từ ngữ đồng nghĩa trong môn tiếng Việt ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp. Xây dựng hệ thống bài tập dạy học từ ngữ đồng nghĩa với tư cách là một biện pháp chủ đạo tác động đến cả nội dung lẫn phương pháp, góp phần nâng cao chất lượng dạy học lớp từ vựng này trong môn tiếng Việt trên cả hai bình diện: tiếp nhận và tạo lập ngôn ngữ. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của hệ thống bài tập và các định hướng tổ chức thực hành bài tập đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.6595922044
100 ## $aTrần, Thị Quỳnh Nga
245 ## $aDạy học từ ngữ đồng nghĩa trong môn tiếng Việt theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh Tiểu học/$cTrần Thị Quỳnh Nga
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a161 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu các vấn đề lí luận ngôn ngữ và lí luận dạy học từ ngữ đồng nghĩa; hệ thống các khái niệm, phân tích vai trò của từ ngữ đồng nghĩa trong hoạt động giao tiếp và vấn đề phát triển năng lực giao tiếp cho học sinh tiểu học. Khảo sát, đánh giá thực tiễn dạy học từ ngữ đồng nghĩa trong môn tiếng Việt ở Tiểu học theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp. Xây dựng hệ thống bài tập dạy học từ ngữ đồng nghĩa với tư cách là một biện pháp chủ đạo tác động đến cả nội dung lẫn phương pháp, góp phần nâng cao chất lượng dạy học lớp từ vựng này trong môn tiếng Việt trên cả hai bình diện: tiếp nhận và tạo lập ngôn ngữ. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của hệ thống bài tập và các định hướng tổ chức thực hành bài tập đã đề xuất.
653 ## $aGiao tiếp
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTiếng Việt
653 ## $aTiểu học
653 ## $aTừ ngữ đồng nghĩa
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn - tiếng Việt$b62.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Phương Nga$gGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/1249-50
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Giao tiếp Học sinh Phương pháp dạy học Tiếng Việt Tiểu học Từ ngữ đồng nghĩa
Giáo dục môi trường thông qua tổ chức hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp cho học sinh THPT tại thành phố Hạ Long - Quảng Ninh / Lê Thị Hương