Dạy học thành ngữ, tục ngữ cho học sinh Tiểu học trong giờ Tiếng Việt theo quan điểm giao tiếp / Huỳnh Kim Tường Vi Huỳnh, Kim Tường Vi  

Dạy học thành ngữ, tục ngữ cho học sinh Tiểu học trong giờ Tiếng Việt theo quan điểm giao tiếp / Huỳnh Kim Tường Vi

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Huỳnh, Kim Tường Vi

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các vấn đề lí luận: bản chất, đặc trưng của thành ngữ, tục ngữ, lí luận về làm giàu vốn từ, làm giàu vốn thành ngữ, tục ngữ theo quan điểm giao tiếp, đặc điểm nhận thức và hứng thú của học sinh Tiểu học liên quan đến việc học thành ngữ, tục ngữ. Khảo sát, đánh giá thực tiễn dạy học thành ngữ, tục ngữ trong môn tiếng Việt ở Tiểu học theo quan điểm giao tiếp. Xây dựng “ngân hàng” thành ngữ, tục ngữ và soạn thảo hệ thống bài tập dạy học thành ngữ, tục ngữ theo quan điểm giao tiếp để dạy học ở Tiểu học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi và kết quả bước đầu của hệ thống bài tập đã đề xuất.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:372.6595922044
Tác giả:Huỳnh, Kim Tường Vi
Thông tin nhan đề:Dạy học thành ngữ, tục ngữ cho học sinh Tiểu học trong giờ Tiếng Việt theo quan điểm giao tiếp / Huỳnh Kim Tường Vi
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:164 tr. + phụ lục

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA2/1276

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa