Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học / Phạm Thị Bình Phạm, Thị Bình  

Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học / Phạm Thị Bình

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Phạm, Thị Bình

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tóm tắt nội dung

Tổng quan cơ sở lí luận về phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực, câu hỏi trong dạy học, kĩ năng, kĩ năng dạy học và vấn đề rèn kĩ năng dạy học. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, phân tích đặc điểm nội dung và cấu trúc phần Hóa học hữu cơ chương trình nâng cao ở THPT từ đó đề xuất cách áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực khi dạy học phần này. Phân tích kĩ thuật thiết kế câu hỏi hướng dẫn học sinh nghiên cứu tài liệu mới theo hướng dạy học tích cực. Đề xuất quy trình và các biện pháp rèn kĩ năng đặt câu hỏi cho sinh viên Sư phạm Hóa học. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm khẳng định tính khả thi, đúng đắn và hiệu quả của các nội dung nghiên cứu.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:540.712
Tác giả:Phạm, Thị Bình
Thông tin nhan đề:Kĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học / Phạm Thị Bình
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2015
Mô tả vật lý:161 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Câu hỏi. Hóa học. Phương pháp giảng dạy. Sinh viên. Thiết kế. Trung học phổ thông

Tổng số bản: 2

Tổng số bản rỗi: 2

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/9850; V-LA2/1316

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa