Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Phạm, Thị Bình
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tổng quan cơ sở lí luận về phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực, câu hỏi trong dạy học, kĩ năng, kĩ năng dạy học và vấn đề rèn kĩ năng dạy học. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, phân tích đặc điểm nội dung và cấu trúc phần Hóa học hữu cơ chương trình nâng cao ở THPT từ đó đề xuất cách áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực khi dạy học phần này. Phân tích kĩ thuật thiết kế câu hỏi hướng dẫn học sinh nghiên cứu tài liệu mới theo hướng dạy học tích cực. Đề xuất quy trình và các biện pháp rèn kĩ năng đặt câu hỏi cho sinh viên Sư phạm Hóa học. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm khẳng định tính khả thi, đúng đắn và hiệu quả của các nội dung nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a540.712
100 ## $aPhạm, Thị Bình
245 ## $aKĩ thuật thiết kế và sử dụng câu hỏi theo hướng tích cực trong dạy học Hóa học ở trường phổ thông và vận dụng vào việc rèn kĩ năng dạy học cho sinh viên Sư phạm Hóa học/$cPhạm Thị Bình
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2015
300 ## $a161 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lí luận về phương pháp và kĩ thuật dạy học tích cực, câu hỏi trong dạy học, kĩ năng, kĩ năng dạy học và vấn đề rèn kĩ năng dạy học. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung, phân tích đặc điểm nội dung và cấu trúc phần Hóa học hữu cơ chương trình nâng cao ở THPT từ đó đề xuất cách áp dụng một số phương pháp dạy học tích cực khi dạy học phần này. Phân tích kĩ thuật thiết kế câu hỏi hướng dẫn học sinh nghiên cứu tài liệu mới theo hướng dạy học tích cực. Đề xuất quy trình và các biện pháp rèn kĩ năng đặt câu hỏi cho sinh viên Sư phạm Hóa học. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm khẳng định tính khả thi, đúng đắn và hiệu quả của các nội dung nghiên cứu.
653 ## $aCâu hỏi
653 ## $aHóa học
653 ## $aPhương pháp giảng dạy
653 ## $aSinh viên
653 ## $aThiết kế
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Hóa học$b62.14.01.11$cLuận án Tiến sĩ Giáo dục học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fĐặng Thị Oanh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 2
Tổng số bản rỗi: 2
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/9850; V-LA2/1316
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Câu hỏi Hóa học Phương pháp giảng dạy Sinh viên Thiết kế Trung học phổ thông
Thực hành hoá lý / Cb.: Nguyễn Văn Duệ, Trần Hiệp Hải
Dùng bài toán tình huống mô phỏng kỹ năng thiết kế công nghệ bài nghiên cứu tài liệu mới cho sinh viên khoa Hoá Đại học Sư phạm / Đặng Thị Oanh
Xây dựng hệ thống bài tập thực tiễn môn hoá học lớp 11 THPT / Ngô Thị Kim Tuyến
Cơ sở hoá học hữu cơ / Tập 3: Giáo trình dùng cho sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh ngành hoá học, công nghệ hoá học, sinh học, công nghệ sinh học, y học, dược học, môi trường thuộc các hệ đào tạo. / Thái Doãn Tĩnh
Bài tập hoá học ở trường phổ thông / Nguyễn Xuân Trường