Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Đỗ, Thị Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh THCS. Xây dựng hệ thống phương tiện dạy học: thí nghiệm, phiếu học tập, thông tin bổ sung cho học sinh, phiếu hỗ trợ, phiếu đáp án; soạn giáo án để tổ chức hoạt động dạy học trong chủ đề. Trên cơ sở đó lựa chọn bộ công cụ đánh giá và thông qua thực nghiệm sư phạm đánh giá kiến thức, sự phát triển năng lực của học sinh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a530.0712
100 ## $aĐỗ, Thị Huệ
245 ## $aTổ chức dạy học chủ đề tích hợp “Người đầu bếp thông minh” nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh Trung học cơ sở/$cĐỗ Thị Huệ
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2016
300 ## $a97 tr. + phụ lục
520 ## $aTổng quan cơ sở lí luận và thực tiễn về dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh THCS. Xây dựng hệ thống phương tiện dạy học: thí nghiệm, phiếu học tập, thông tin bổ sung cho học sinh, phiếu hỗ trợ, phiếu đáp án; soạn giáo án để tổ chức hoạt động dạy học trong chủ đề. Trên cơ sở đó lựa chọn bộ công cụ đánh giá và thông qua thực nghiệm sư phạm đánh giá kiến thức, sự phát triển năng lực của học sinh.
653 ## $aChủ đề
653 ## $aDạy học tích hợp
653 ## $aGiải quyết vấn đề
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aNhiệt
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aThời gian
653 ## $aThực tiễn
653 ## $aTrung học cơ sở
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Văn Biên$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA2/1785
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chủ đề Dạy học tích hợp Giải quyết vấn đề Học sinh Nhiệt Phương pháp dạy học Thời gian