Tổ chức kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông tỉnh Sơn La (Vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam lớp 11 - chương trình chuẩn) / Lê Thị Dung Lê, Thị Dung  

Tổ chức kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông tỉnh Sơn La (Vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam lớp 11 - chương trình chuẩn) / Lê Thị Dung

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Lê, Thị Dung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lý luận của các nhà giáo dục học và giáo dục lịch sử về vai trò, ý nghĩa của dụng đồ dùng trực quan nói chung, kênh hình nói riêng trong các tài liệu giáo dục, giáo dục lịch sử và các tài liệu lịch sử có liên quan đến đề tài. Nghiên cứu thực tiễn việc sử dụng kênh hình trong sách giáo khoa tại các trường phổ thông hiện nay, chất lượng giảng dạy bộ môn, tình hình hứng thú học tập lịch sử của học sinh phổ thông. Phân tích chương trình, nội dung sách giáo khoa THCS để đề xuất kênh hình cho việc biên soạn sách giáo khoa. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm để khẳng định tính khả thi của các biện pháp đưa ra.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:959.70712
Tác giả:Lê, Thị Dung
Thông tin nhan đề:Tổ chức kiểm tra, đánh giá theo hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường Trung học phổ thông tỉnh Sơn La (Vận dụng qua phần Lịch sử Việt Nam lớp 11 - chương trình chuẩn) / Lê Thị Dung
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:113 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Học sinh. Lịch sử. Lớp 11. Năng lực. Phương pháp dạy học. Sơn La. Trung học phổ thông. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/9823

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa