Nghiên cứu tổng quan đặc điểm, đối tượng (GV, HS, trường lớp) các vấn đề lí luận và thực tiễn về việc bồi dưỡng HSGHH ở khu vực Tây Nguyên. Sưu tầm, nghiên cứu nội dung kiến thức hóa học vô cơ trong chương trình THPT NC, các đề thi HSG cấp tỉnh, thành phố, quốc gia các năm. Đi sâu nghiên cứu các chuyên đề trọng tâm của hóa học vô cơ trong bồi dưỡng HSGHH. Xây dựng một số bài tập tiêu biểu trong việc bồi dưỡng cho HS khá – giỏi. Trên cơ sở đó thực nghiệm sơ bộ một số đối tượng học sinh khá – giỏi trên địa bàn Đăk Lăk.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a546.076
100 ## $aNguyễn, Thúy Kiều Lan
245 ## $aGiới thiệu, phân loại và phương pháp giải các dạng bài tập Hóa học vô cơ trong đề thi học sinh giỏi khối THPT ở khu vực Tây Nguyên/$cNguyễn Thúy Kiều Lan
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a100 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu tổng quan đặc điểm, đối tượng (GV, HS, trường lớp) các vấn đề lí luận và thực tiễn về việc bồi dưỡng HSGHH ở khu vực Tây Nguyên. Sưu tầm, nghiên cứu nội dung kiến thức hóa học vô cơ trong chương trình THPT NC, các đề thi HSG cấp tỉnh, thành phố, quốc gia các năm. Đi sâu nghiên cứu các chuyên đề trọng tâm của hóa học vô cơ trong bồi dưỡng HSGHH. Xây dựng một số bài tập tiêu biểu trong việc bồi dưỡng cho HS khá – giỏi. Trên cơ sở đó thực nghiệm sơ bộ một số đối tượng học sinh khá – giỏi trên địa bàn Đăk Lăk.
653 ## $aBài tập
653 ## $aĐề thi
653 ## $aHóa vô cơ
653 ## $aHọc sinh giỏi
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTây Nguyên
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aHóa vô cơ$b60.44.01.13$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Hóa học$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fLê Hải Đăng$gTS
927 ## Luận án, luận văn