Nghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực, năng lực hợp tác và việc rèn luyện năng lực hợp tác cho học sinh. Điều tra thực trạng dạy và học theo hướng hình thành năng lực và năng lực hợp tác ở một số trường THPT. Phân tích việc rèn luyện năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11 THPT. Trên cơ sở đó thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a572.430712
100 ## $aPhạm, Huyền Phương
245 ## $aRèn luyện năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11 THPT/$cPhạm Huyền Phương
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2014
300 ## $a91 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về năng lực, năng lực hợp tác và việc rèn luyện năng lực hợp tác cho học sinh. Điều tra thực trạng dạy và học theo hướng hình thành năng lực và năng lực hợp tác ở một số trường THPT. Phân tích việc rèn luyện năng lực hợp tác cho học sinh trong dạy học chương Chuyển hóa vật chất và năng lượng - Sinh học 11 THPT. Trên cơ sở đó thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
653 ## $aChuyển hóa năng lượng
653 ## $aChuyển hóa vật chất
653 ## $aLớp 11
653 ## $aNăng lực hợp tác
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aSinh học
653 ## $aTrung học phổ thông
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học Sinh học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fPhan Thị Thanh Hội$gTS
927 ## Luận án, luận văn