Trình bày cơ sở khoa học của việc kết hợp phương pháp thuyết trình với phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn “Đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về kinh tế, văn hoá, đối ngoại”. Thực nghiệm kết hợp phương pháp thuyết trình và phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn “Đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về kinh tế, văn hoá, đối ngoại”cho học viên lớp Trung cấp lý luận Chính trị ở Trường Chính trị tỉnh Sơn La. Quy trình và điều kiện kết hợp phương pháp thuyết trình với phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn “Đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam về kinh tế, văn hoá, đối ngoại”.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a335.43460071259718
100 ## $aĐinh, Thị Bích Thảo
245 ## $aKết hợp phương pháp thuyết trình và phương pháp nêu vấn đề trong giảng dạy môn “Đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về kinh tế, văn hoá, đối ngoại” ở Trường Chính trị tỉnh Sơn La/$cĐinh Thị Bích Thảo
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a108 tr. + phụ lục
520 ## $aTrình bày cơ sở khoa học của việc kết hợp phương pháp thuyết trình với phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn “Đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về kinh tế, văn hoá, đối ngoại”. Thực nghiệm kết hợp phương pháp thuyết trình và phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn “Đường lối của Đảng Cộng sản Việt Nam về kinh tế, văn hoá, đối ngoại”cho học viên lớp Trung cấp lý luận Chính trị ở Trường Chính trị tỉnh Sơn La. Quy trình và điều kiện kết hợp phương pháp thuyết trình với phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn “Đường lối của Đảng cộng sản Việt Nam về kinh tế, văn hoá, đối ngoại”.
653 ## $aChính trị
653 ## $aĐảng Cộng sản Việt Nam
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aPhương pháp thuyết trình
653 ## $aSơn La
653 ## $aTrường Chính trị
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp Giáo dục chính trị$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$e Bộ GD & ĐT$fĐào Đức Doãn$gTS
927 ## Luận án, luận văn