Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Bùi, Thiện Quý
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Nghiên cứu cơ sở lí luận về đánh giá trong dạy học ở trường THPT. Tìm hiểu thực trạng đánh giá ở trường THPT và đề xuất một số phương pháp đánh giá áp dụng trong dạy học Tin học lớp 11. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá Hiệu quả việc áp dụng các phương pháp đánh giá đã đề xuất vào từng nội dung trong chương trình Tin học lớp 11 ở trường THPT Hưng Yên, thành phố Hưng Yên.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a004.0712
100 ## $aBùi, Thiện Quý
245 ## $aMột số phương pháp đánh giá trong dạy học ở bậc phổ thông và áp dụng trong chương trình Tin học lớp 11/$cBùi Thiện Quý
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a89 tr. + phụ lục
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận về đánh giá trong dạy học ở trường THPT. Tìm hiểu thực trạng đánh giá ở trường THPT và đề xuất một số phương pháp đánh giá áp dụng trong dạy học Tin học lớp 11. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá Hiệu quả việc áp dụng các phương pháp đánh giá đã đề xuất vào từng nội dung trong chương trình Tin học lớp 11 ở trường THPT Hưng Yên, thành phố Hưng Yên.
653 ## $aĐánh giá
653 ## $aHoạt động dạy học
653 ## $aLớp 11
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTin học
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Tin học$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Công nghệ thông tin$dĐHSPHN$e Bộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Tĩnh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/7148
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Đánh giá Hoạt động dạy học Lớp 11 Phương pháp dạy học Tin học