Đọc hiểu văn bản qua so sánh chương trình Ngữ văn THPT của Việt Nam và Mĩ (bang Massachusetts) / Nguyễn Thị Ngọc Mai Nguyễn, Thị Ngọc Mai  

Đọc hiểu văn bản qua so sánh chương trình Ngữ văn THPT của Việt Nam và Mĩ (bang Massachusetts) / Nguyễn Thị Ngọc Mai

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Ngọc Mai

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2013

Tóm tắt nội dung

Nhìn lại vấn đề đọc hiểu văn bản trong chương trình Ngữ văn THPT hiện hành từ phương diện lí thuyết về đọc hiểu và thực trạng đọc hiểu văn bản. Khảo sát, phân tích, so sánh mạch đọc hiểu văn bản ở THPT qua chương Ngữ văn hiện hành của Việt Nam và Mĩ. Đề xuất ý kiến ban đầu về xây dựng chương trình Ngữ văn của Việt Nam sau năm 2015 qua cái nhìn so sánh, trọng tâm là nội dung đọc hiểu văn bản.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:807.12597073
Tác giả:Nguyễn, Thị Ngọc Mai
Thông tin nhan đề:Đọc hiểu văn bản qua so sánh chương trình Ngữ văn THPT của Việt Nam và Mĩ (bang Massachusetts) / Nguyễn Thị Ngọc Mai
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2013
Mô tả vật lý:113 tr. + phụ lục
Từ Khóa:Đọc hiểu. Mĩ. Ngữ văn. Phương pháp dạy học. Trung học phổ thông. Văn bản. Việt Nam

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/7288

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa