Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Tuấn Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Cơ sở lí luận về hoạt động ngoại khóa vật lí ở trường phổ thông. Nghiên cứu tổ chức hoạt động ngoại khóa về tĩnh điện cho học sinh lớp 7. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của kế hoạch tổ chức hoạt động ngoại khóa đã thực hiện và bước đầu đánh giá hiệu quả của hoạt động ngoại khóa đối với việc phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a537.20712
100 ## $aNguyễn, Tuấn Anh
245 ## $aTổ chức hoạt động ngoại khóa vật lí về 'Tĩnh điện' theo hướng tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 7/$cNguyễn Tuấn Anh
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2013
300 ## $a89 tr. + phụ lục
520 ## $aCơ sở lí luận về hoạt động ngoại khóa vật lí ở trường phổ thông. Nghiên cứu tổ chức hoạt động ngoại khóa về tĩnh điện cho học sinh lớp 7. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá tính khả thi của kế hoạch tổ chức hoạt động ngoại khóa đã thực hiện và bước đầu đánh giá hiệu quả của hoạt động ngoại khóa đối với việc phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh.
653 ## $aHoạt động ngoại khóa
653 ## $aHọc sinh
653 ## $aLớp 7
653 ## $aNăng lực sáng tạo
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aTĩnh điện học
653 ## $aVật lí
900 ## 1
911 ## Administrator
912 ## Administrator
915 ## $aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lí$b60.14.01.11$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Ngọc Hưng$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/8130
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Hoạt động ngoại khóa Học sinh Lớp 7 Năng lực sáng tạo Phương pháp dạy học Tĩnh điện học Vật lí
Phát huy tính tích cực học tập của học sinh như thế nào / T.2 / I.F. Kharlamốp; Nd. / Đỗ Thị Trang, Nguyễn Ngọc Quang
Nghiên cứu tổ chức hoạt động ngoại khóa về các kiến thức chương Điện tích - Điện trường - Vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh / Nguyễn Hữu Duẩn