Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao / Trần Ngọc Huy Trần, Ngọc Huy  

Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao / Trần Ngọc Huy

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần, Ngọc Huy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của bài toán nhận thức và vấn đề phát triển năng lực học sinh ở trường phổ thông. Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo cho học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm tính khả thi của các bài toán đã xây dựng.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:547.00712
Tác giả:Trần, Ngọc Huy
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao / Trần Ngọc Huy
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2014
Mô tả vật lý:205 tr.
Từ Khóa:Bài toán nhận thức. Giải quyết vấn đề. Hóa học hữu cơ. Lớp 11. Năng lực phát hiện. Năng lực sáng tạo. Phương pháp dạy học

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/8301

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa