Tổ chức dạy học theo trạm một số nội dung kiến thức chương 'Mắt, các dụng cụ quang' Sách giáo khoa Vật lý 11 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh / Trần Văn Nghiên Trần Văn Nghiên  

Tổ chức dạy học theo trạm một số nội dung kiến thức chương 'Mắt, các dụng cụ quang' Sách giáo khoa Vật lý 11 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh / Trần Văn Nghiên

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần Văn Nghiên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận về tâm lý dạy học để làm cơ sở cho những biện pháp sư phạm nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh. Các quan điểm dạy học hiện đại, quan điểm dạy học phát huy tính tích cực, tự lực, sáng tạo của học sinh, các quan điểm của phương pháp tổ chức dạy học theo trạm. Nghiên cứu chương trình SGK Vật lý 11 nâng cao, sách giáo viên Vật lý 11 ban nâng cao và các tài liệu tham khảo có liên quan đến 'Mắt, các dụng cụ quang' và phân tích khó khăn hiện tại, sai lầm của học sinh mắc phải.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:530.7
Tác giả:Trần Văn Nghiên
Thông tin nhan đề:Tổ chức dạy học theo trạm một số nội dung kiến thức chương 'Mắt, các dụng cụ quang' Sách giáo khoa Vật lý 11 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực và sáng tạo của học sinh / Trần Văn Nghiên
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2010
Mô tả vật lý:129 tr.
Từ Khóa:Dụng cụ quang. Lớp 11. Phương pháp dạy học. Quang học. Vật lý

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/3162

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa