Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập trong dạy học chương 'Vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc' (Hình học lớp 11 nâng cao) nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh / Trần Văn Nghĩa Trần Văn Nghĩa  

Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập trong dạy học chương 'Vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc' (Hình học lớp 11 nâng cao) nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh / Trần Văn Nghĩa

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Trần Văn Nghĩa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Nghiên cứu các đặc điểm của hệ thống câu hỏi và bài tập có thể phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh để lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng học sinh trung học phổ thông khi dạy học chương 'Vectơ không gian, quan hệ vuông góc'. Thiết kế bài giảng và tổ chức thực nghiệm sư phạm ở trường THPT Nhị Chiểu - Kinh Môn - Hải Dương.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:516.007
Tác giả:Trần Văn Nghĩa
Thông tin nhan đề:Xây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập trong dạy học chương 'Vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc' (Hình học lớp 11 nâng cao) nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh / Trần Văn Nghĩa
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2010
Mô tả vật lý:108 tr.
Từ Khóa:Bài tập. Hệ thống câu hỏi. Hình học. Phương pháp dạy học. Toán học. Véc tơ không gian

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/2350

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa