Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Trần Văn Nghĩa
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2010
Nghiên cứu cơ sở lý luận về phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Nghiên cứu các đặc điểm của hệ thống câu hỏi và bài tập có thể phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh để lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng học sinh trung học phổ thông khi dạy học chương 'Vectơ không gian, quan hệ vuông góc'. Thiết kế bài giảng và tổ chức thực nghiệm sư phạm ở trường THPT Nhị Chiểu - Kinh Môn - Hải Dương.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a516.007
100 ## $aTrần Văn Nghĩa
245 ## $aXây dựng hệ thống câu hỏi và bài tập trong dạy học chương 'Vectơ trong không gian, quan hệ vuông góc' (Hình học lớp 11 nâng cao) nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh/$cTrần Văn Nghĩa
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2010
300 ## $a108 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lý luận về phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Nghiên cứu các đặc điểm của hệ thống câu hỏi và bài tập có thể phát huy được tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh để lựa chọn phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng học sinh trung học phổ thông khi dạy học chương 'Vectơ không gian, quan hệ vuông góc'. Thiết kế bài giảng và tổ chức thực nghiệm sư phạm ở trường THPT Nhị Chiểu - Kinh Môn - Hải Dương.
653 ## $aBài tập
653 ## $aHệ thống câu hỏi
653 ## $aHình học
653 ## $aPhương pháp dạy học
653 ## $aToán học
653 ## $aVéc tơ không gian
900 ## 1
911 ## P.C.Chi
912 ## Administrator
915 ## $aLý luận và phương pháp dạy học môn Toán$b60.14.10$cLuận văn Thạc sỹ Khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD&ĐT$fVương Dương Minh$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/2350
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Bài tập Hệ thống câu hỏi Hình học Phương pháp dạy học Toán học Véc tơ không gian